Giáo dục - Đào tạo

Liên trường xã Chiến Phố tổ chức toạ đàm 20-11

21/11/2023 10:16 41 lượt xem

Sáng 20/11, Liên trường xã Chiến Phố, huyện Hoàng Su Phì tổ chức Toạ đàm kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023). Dự có đồng chí Hoàng Đức Tân – Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì.

Liên trường xã Chiến Phố tổ chức toạ đàm 20-11

Mở đầu buổi toạ đàm là các tiết mục văn nghệ, điệu múa của thầy cô giáo và học sinh thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các thế hệ Thầy Cô giáo đã đóng góp tích cực trong sự nghiệp giáo dục trên địa bàn xã. Các đại biểu cũng đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, những đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục đào tạo 41 năm qua…

Phát biểu tại buổi lễ Tọa đàm, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà liên trường xã Chiến Phố đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn toàn thể cán bộ, giáo viên cần tiếp tục phát huy truyền thống vai trò của người thầy giáo không ngừng tự học tập nghiên cứu, đổi mới phương pháp dạy học nhằm đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới, tiếp tục cống hiến trí tuệ, nhiệt huyết của mình để dìu dắt thêm nhiều thế hệ học sinh, qua đó góp phần đưa chất lượng giáo dục của xã Chiến Phố ngày một phát triển hơn trong những năm tiếp theo./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website