Đa dạng các sản phẩm trưng bày của tuổi trẻ Hoàng Su Phì.

26/12/2023 09:08 45 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động Ngày hội kết nối khởi nghiệp vùng dân tộc thiểu số và miền núi năm 2023, Huyện đoàn Hoàng Su Phì phối hợp với các cơ quan đơn vị tổ chức các gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc trưng địa phương với sự tham gia của 24 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đa dạng các sản phẩm trưng bày của tuổi trẻ Hoàng Su Phì.

Với quy mô 15 gian hàng các xã, thị trấn đã mang đến trưng bày nhiều sản phẩm nông sản đặc trưng của địa phương như: gạo nếp, gà thiến, đậu tương, thảo quả, gừng, lạc và nhiều sản phẩm nông sản khác. Trong đó, có nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP như Chè shan tuyết, mật ong. Gian hàng được bố trí sắp xếp phù hợp, hình thức trưng bày bắt mắt, hàng nông sản, thực phẩm đa dạng, phong phú, đạt chuẩn an toàn, có truy xuất nguồn gốc, nhiều sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu, đáp ứng tốt cho đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.

Đây là cơ hội giao lưu, quảng bá những sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm an toàn tiêu biểu của địa phương đến với người tiêu dùng trong và ngoài huyện. Góp phần thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách về phát triển nông nghiệp, nông thôn, đẩy mạnh liên kết, hợp tác phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp của địa phương.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website