Thị trấn Vinh Quang

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

08/06/2023 14:53 39 lượt xem

Sáng 7/6, Đảng bộ thị trấn Vinh Quang, huyện Hoàng Su Phì tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vương Đức Thương, đảng viên Chi bộ 3. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phan Thanh Tùng – Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Vinh Quang.

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tại buổi Lễ, đồng chí Phan Thanh Tùng – Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Vinh Quang trân trọng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vương Đức Thương, đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ 3. Đồng thời nhấn mạnh, đây cũng là niềm vinh dự, niềm vui chung của Chi bộ nơi đồng chí sinh hoạt và của toàn đảng viên trong Đảng bộ thị trấn; mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, mãi là tấm gương sáng cho các đảng viên trong Đảng bộ, nhất là các đảng viên trẻ và quần chúng noi theo.​

Phát biểu cảm tưởng trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Vương Đức Thương, đảng viên Chi bộ 3 cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp ủy Đảng để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục rèn luyện, giữ vững phẩm chất người đảng viên; phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với danh hiệu Đảng đã ghi nhận và trao tặng./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website