Thị trấn Vinh Quang

Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 93 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

26/10/2023 10:30 43 lượt xem

Vừa qua, Hội LHPN thị trấn Vinh Quang phối hợp với Trung tâm Văn hoá, TT&DL huyện Hoàng Su Phì tổ chức đêm giao lưu văn nghệ Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023). Dự có lãnh đạo Hội LHPN huyện; lãnh đạo Trung tâm Văn hoá, TT&DL huyện.

Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 93 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Chương trình văn nghệ có 10 tiết mục ở các thể loại như: hát, múa, dân vũ, tiểu phẩm… được chuẩn bị công phu, chất lượng, với sự góp mặt của hơn 60 cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ 8 chi hội phụ nữ của các thôn, tổ dân phố trên địa bàn. Các tiết mục múa, dân vũ, được chị em hội viên phụ nữ biểu diễn tự tin, trang phục phù hợp, nhất là tiết mục dân vũ thể hiện sự khỏe khoắn trong từng động tác, nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình, mang lại nhiều cảm xúc tốt đẹp cho khán giả.

Đây cũng là dịp để cán bộ hội viên, phụ nữ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt thêm tình đoàn kết; là sân chơi lành mạnh, bổ ích tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho hội viên phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website