Xã Tân Tiến

Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ dự hội nghị giao ban cụm xã quý 1 năm 2024

28/03/2024 10:00 27 lượt xem

Chiều 21/3, tại UBND xã Tân Tiến, dưới sự chủ trì của đồng chí Phùng Thế Tài – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ. Cụm các xã Tân Tiến, Túng Sán và Bản Luốc đã tổ chức giao ban cụm nhằm đánh giá công tác, chỉ đạo quý I và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2024.

Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ dự hội nghị giao ban cụm xã quý 1 năm 2024

Tại buổi giao ban, các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt của các xã về tình hình phát triển kinh tế, văn hoá xã hội quý I; những khó khăn, thuận lợi và phương hướng cũng như các kiến nghị, đề xuất đối với cấp huyện. Theo đó, trong quý I năm 2024, cấp ủy, chính quyền các xã đã nỗ lực trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội ở địa phương mình; thực hiện tốt các chính sách của Nhà nước về hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo phát triển sản xuất, tặng quà tết cho các đối tượng chính sách được thực hiện theo đúng quy định, góp phần cải thiện đời sống cho nhân dân trên địa bàn. Ngoài ra, các đại biểu đã giành thời gian tham gia thảo luận, đánh giá những kết quả các xã đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tồn tại, hạn chế để giúp các xã tổ chức thực hiện đạt hiệu quả tốt hơn trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, đồng chí Phùng Thế Tài – Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà các cụm xã đã đạt được trong quý I. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới các cụm xã cần bám sát, tập trung vào thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2024, góp phần tăng tốc hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà huyện đề ra; đẩy mạnh các phong trào thi đua phát triển kinh tế và tiếp tục giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh./.

Tin, ảnh: Đặng Và

Tin khác

Liên kết website