Hội Cựu chiến binh

Hội Cựu chiến binh huyện Hoàng Su Phì dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ của huyện

15/06/2022 10:17 39 lượt xem

Chiều 14/6, Hội Cựu chiến binh huyện Hoàng Su Phì tổ chức lễ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ của huyện. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trương Văn Dương – Chủ tịch Hội CCB huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện cùng Hội cựu chiến binh các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Hội Cựu chiến binh huyện Hoàng Su Phì dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ của huyện

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội. Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện tiến hành dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ, thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Đoàn đại biểu dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện.

Đây là hoạt động truyền thống nhằm thể hiện tình cảm, lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang huyện Hoàng Su Phì đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong công cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Đoàn đại biểu đã báo công trước anh linh các anh hùng liệt sỹ những thành tựu vẻ vang mà Hội Cựu chiến binh huyện Hoàng Su Phì đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và hứa sẽ quyết tâm ra sức xây dựng huyện Hoàng Su Phì giàu về kinh tế, mạnh về quốc phòng – an ninh, gìn giữ, phát huy bản sắc văn hoá các dân tộc, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu và ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website