Đồn biên phòng Thàng Tín

Chương trình tặng quà Tết xuân yêu thương 2024 tại xã Thàng Tín

09/02/2024 22:27 28 lượt xem

Vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Skylink và Vietjet đã phối hợp với Đồn Biên phòng Thàng Tín tổ chức Chương trình tặng quà Tết xuân yêu thương 2024 cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách tại 3 xã biên giới Thàng Tín, Pố Lồ và Thèn Chu Phìn, huyện Hoàng Su Phì.

Chương trình tặng quà Tết xuân yêu thương 2024 tại xã Thàng Tín

Với chủ đề “Ấm lòng bà con vùng cao” xuân yêu thương 2024. Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Skylink và Vietjet đã trao tặng 150 suất quà cho các gia đình là hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 xã biên giới Thàng Tín, Pố Lồ và Thèn Chu Phìn, trong đó mỗi xã là 50 suất, gồm: gạo, bánh kẹo, thực phẩm.. Tổng giá trị trên 100 triệu đồng. Đây là phần quà do Tập thể ban lãnh đạo, nhân viên của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Skylink và Vietjet quyên góp, ủng hộ.

Những phần quà sẽ giúp các hộ gia đình vơi bớt khó khăn, là động lực giúp các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống. Cùng với đó giúp các hộ nghèo có thêm điều kiện vui xuân đón Tết vui vẻ và hạnh phúc.

Qua chương trình nhằm góp phần cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho người nghèo trên địa bàn 3 xã biên giới, tạo niềm tin và sức mạnh để các hộ gia đình đón Tết đầm ấm.

Nhân dịp này, Công ty Skylink và Vietjet cũng đã trao tặng nhiều phần quà đến tập thể, cán bộ, lãnh đạo 3 xã, các đồng chí Đồn Biên phòng Thàng Tín và Tham gia cuộc thi gói bánh trưng tại Đồn Biên phòng Thàng Tín, xã Thàng Tín, huyện Hoàng Su Phì./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website