Tin địa phương

Xã Nậm ty phát động phong trào vệ sinh môi trường xây dựng Nông thôn mới năm 2017

02/04/2017 00:00 100 lượt xem

Chiều 31/3, xã Nậm Ty huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Lễ phát động phong trào vệ sinh môi trường xây dựng Nông thôn mới năm 2017. Dự buổi lễ có đồng chí Lù Thị Ngân - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy cùng hơn 300 cán bộ, nhân dân và các cháu học sinh xã Nậm Ty.

Xã Nậm Ty là một trong 4 xã điểm của huyện Hoàng Su Phì trong công tác xây dựng nông thôn mới, theo kế hoạch, xã sẽ hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới vào cuối năm nay. Tính đến hết năm 2015 xã đã hoàn thành được 13/19 tiêu chí, 6 tiêu chí như giao thông, cơ sở vật chất trường học, thu nhập, môi trường… xã sẽ phấn đấu hoàn thành trong năm 2017.

 

Lễ phát động có ý nghĩa là động lực thúc đẩy mọi tổ chức, cá nhân, mọi cán bộ, Đảng viên và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã hiểu sâu rộng về trách nhiệm của mình trong xây dựng nông thôn mới nói chung và thực hiện tiêu chí 17 về môi trường nói riêng. Từng người dân nêu cao trách nhiệm bảo vệ môi trường sinh thái, xanh, sạch, đẹp, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng với bà con nhân dân, các cháu học sinh đã cùng dọn vệ sinh xung quanh khu vực chợ cũng như toàn bộ khu vực trung tâm xã Nậm Ty.


Tin khác

Liên kết website