Bệnh viện Đa khoa huyện

Sôi nổi hội thi Rung chuông vàng Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Hoàng Su Phì

16/05/2023 08:33 71 lượt xem

Nhằm tạo phong trào thi đua học tập nâng cao trình độ chuyên môn và rèn luyện kỹ năng thực hành trong hướng dẫn, chăm sóc người bệnh cho Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ và thuật viên; tối ngày 12/5, Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức thành công Hội thi Rung chuông vàng.

          Hội thi được tổ chức theo hình thức "Rung chuông vàng" bằng cách trả lời các câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm mà Ban tổ chức đưa ra, với 3 phần thi gồm: khởi động, tăng tốc và về đích.

          Tham gia Hội thi “Rung chuông vàng” có 45 thí sinh chia làm 3 đội: Đổi mới, Sáng tạo và Đoàn kết; các thí sinh phải vượt qua các câu hỏi của Ban tổ chức liên quan đến các vấn đề về chuyên môn y tế, công tác điều dưỡng chăm sóc người bệnh, quy tắc ứng xử, chuẩn đạo đức nghề nghiệp… Các thí sinh trả lời sai bị loại trực tiếp; thí sinh cuối cùng trên sàn đấu là người chiến thắng - rung được chuông vàng. Với tinh thần thi đấu nghiêm túc, các thí sinh đã mang đến Hội thi Rung chuông vàng không khí sôi động với những màn đấu trí gay cấn, kịch tính và không kém phần thú vị.

          Được biết, để chuẩn bị cho thành công Hội thi, các thí sinh đã vừa hoàn thành tốt công tác chuyên môn, vừa hăng say ôn luyện để chuẩn bị kiến thức vững vàng nhất bước vào các vòng thi, qua đó thúc đẩy tinh thần học tập, tạo làn sóng thi đua sôi nổi trong toàn bệnh viện.

          Kết thúc Hội thi Rung chuông vàng, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Lê Văn Hải khoa khám bệnh, đồng giải nhì cho 2 thí sinh Hoàng Thị Toán khoa nội và thí sinh Nguyễn Thị Dâng khoa ngoại.

Nguyễn Quỳnh

Tin khác

Liên kết website