Trung tâm Y tế huyện

Nhóm thiện nguyện “Trao chia sẻ, nhận yêu thương” tặng quà tại huyện Hoàng Su Phì

11/05/2023 07:36 53 lượt xem

Thông qua kết nối của Sở Y tế tỉnh Hà Giang, ngày 7/5, Nhóm thiện nguyện “Trao chia sẻ, nhận yêu thương” ở Hà Nội đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Hoàng Su Phì tổ chức tặng quà tại 2 xã Pờ Ly Ngài và Tụ Nhân. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Hoàng Quốc Cứ - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Giang; lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện; đại diện Nhóm thiện nguyện “Trao chia sẻ, nhận yêu thương” cùng lãnh đạo 2 xã Pờ Ly Ngài và Tụ Nhân, huyện Hoàng Su Phì.

Nhóm thiện nguyện “Trao chia sẻ, nhận yêu thương” tặng quà tại huyện Hoàng Su Phì

Tại buổi trao quà, Nhóm thiện nguyện “Trao chia sẻ, nhận yêu thương” đã hỗ trợ 80 triệu đồng cho Trường PTDT Bán trú TH&THCS Pờ Ly Ngài để cải tạo, sửa chữa hệ thống cửa lớp học và tặng 90 cái cặp sách cho các em học sinh của nhà trường; Trao tặng 10 suất quà cho 10 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Pờ Ly Ngài, mỗi xuất quà gồm: 500 nghìn đồng tiền mặt, 10kg gạo, 1 hộp mì tôm, Mì chính, bột canh….. Tổng giá trị trên 8 triệu đồng. Trao quà tại xã Tụ Nhân, nhóm thiện nguyện đã đến thăm điểm trường thôn Nấm Ản, tại đây nhóm đã trao tặng 50 cái cặp sách và 2,1 triệu đồng tiền mặt cho 21 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của điểm trường.

Hoạt động của Nhóm thiện nguyện “Trao chia sẻ, nhận yêu thương” có ý nghĩa thiết thực góp phần giúp nhà trường có cơ sở vất chất đảm bảo trong giảng dạy và động viên, khích lệ các em vươn lên trong học tập và rèn luyện, cũng như giúp đỡ các hộ nghèo có thêm động lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website