Xây dựng Đảng

Đoàn công tác BTV Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020 tại huyện Hoàng Su Phì

01/12/2014 00:00 238 lượt xem

Trong hai ngày 28 và 29.11, Đoàn công tác BTV Tỉnh ủy do đồng chí Lê Quang Minh Bí thư Huyện ủy Quang Bình làm trưởng đoàn, đại diện lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã có chuyến công tác kiểm tra tiến độ chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020 tại huyện Hoàng Su Phì. Về phía huyện cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, các ban xây dựng Đảng Huyện ủy, một số cơ quan, ban, ngành của huyện.
Trong chuyến công tác đoàn đã đi kiểm tra và làm việc tại Đảng ủy các xã Bản Phùng, Nam Sơn, Ngàm Đăng Vài. Tại các buổi làm việc, đại diện thường trực Đảng ủy các xã đã báo cáo kết quả công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp nhiệm kì 2015-2020. Theo đó Đảng bộ các xã đã quán triệt, triển khai chỉ thị , nghị quyết, kế hoạch về quy chế bầu cử trong Đảng, công tác nhân sự…Thành lập các bộ phận giúp việc tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kì 2015-2020, công tác nhân sự Đảng ủy các đã tiến hành theo đúng quy trình, các bước đảm bảo thời gian. Tại các buổi làm việc các thành viên trong đoàn công tác và các đồng chí lãnh đạo huyện, các xã đã cùng nhau thảo luận tham gia đóng góp các ý kiến bổ sung cho các báo cáo, cơ cấu độ tuổi thành phần dân tộc, cũng như tháo gỡ một số vấn đề còn gặp khó khăn vướng mắc trong quá trình công tác chuẩn bị cho Đại hộiĐảng bộ các cấp.  
Phát biểu kết luận, đồng chí Lê Quang Minh Bí thư Huyện ủy Quang Bình trưởng đoàn công tác đã đánh giá cao những kết quả mà Đảng ủy các xã đạt được, đồng thời đề nghị trong trong thời gian tới Đảng ủy các xã cần làm tốt nhiệm vụ như: Tăng cường công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực, sức chiến đấu trong các cơ sở Đảng, quan tâm chất lượng Đảng viên; quan tâm đến các lĩnh vực kinh tế, VHXH- ANQP, phấn đấu hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, hoàn thiện các công trình lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp; Tập trung cao cho công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp, tuyên truyền các điển hình tiên tiến; Chuẩn bị tốt công tác nhân sự cho Đại hội phải đảm bảo đúng quy trình, chặt chẽ, cũng như thực hiện triển khai tốt các văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh, huyện; Nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo đổi mới phát triển kinh tế theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa; mỗi xã, mỗi thôn cần xác định phát triển các mô hình phát triển kinh tế mang lại giá trị kinh tế thu nhập cao./.

Tin khác

Liên kết website