Văn hóa - Xã hội

Trường TH&THCS Tụ Nhân tổ chức Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam

24/04/2024 15:39 101 lượt xem

Vừa qua, Trường TH&THCS Tụ Nhân phối hợp với Ban điều hành dự án Plan xã Tụ Nhân tổ chức Hưởng ứng “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam” lần thứ 3 năm 2024, lồng ghép“ Chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức về sức khỏe sinh sản vị thành niên, Bảo vệ trẻ em và hậu quả của kết hôn trẻ em tại cộng đồng”.

Trường TH&THCS Tụ Nhân tổ chức Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam

Sách là tri thức, đọc sách mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích. Đọc sách giúp chúng ta mở rộng hiểu biết, lĩnh hội được kiến thức ở nhiều lĩnh vực, không chỉ cung cấp cho chúng ta kho tàng tri thức quý báu, đọc sách còn mang đến cho chúng ta những điều hay, dẫn dắt chúng ta trở thành những con người có ích cho xã hội. Để thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo các em học sinh, Trường TH&THCS Tụ Nhân đã tổ chức đóng kịch do chính các em học sinh thể hiện; thi trả lời câu hỏi tìm hiểu kiến thức về sách, lịch sử của ngày sách Việt Nam... Tất cả các phần thi không chỉ thổi một làn gió mới đầy hứng khởi cho toàn thể các bạn học sinh trong trường mà còn là cầu nối cho rất nhiều bạn đọc có chung tình yêu và hứng thú với sách tìm thấy, kết nối được với nhau.

Hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 của trường TH&THCS Tụ Nhân đã tạo cơ hội cho giáo viên, học sinh giao lưu, học hỏi, cùng chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp tuyên truyền đọc sách đối với học sinh, tư vấn kỹ năng đọc và chọn sách từ đó triển khai nhân rộng hoạt động đọc sách trong nhà trường và cộng đồng.

Dịp này, Trường TH&THCS Tụ Nhân cũng đã tổ chức truyền thông nâng cao nhận thức về sức khỏe sinh sản vị thành niên, bảo vệ trẻ em và hậu quả của kết hôn trẻ em tại cộng đồng.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website