Văn hóa - Xã hội

Bốn ngôi nhà Đại đoàn kết được nghiệm thu trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì

23/04/2024 10:29 60 lượt xem

Ngày 19/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và Công ty xăng dầu Hà Giang tổ chức Nghiệm thu Nhà đại đoàn kết cho 4 hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì. Đến dự có bà Hoàng Thị Dụ - Phó Giám đốc Công ty xăng dầu Hà Giang. Cùng dự về phía huyện có đồng chí Lù Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Bốn ngôi nhà Đại đoàn kết được nghiệm thu trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì

Bốn ngôi nhà “Đại đoàn kết” được bàn giao cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, trong đó xã Bản Máy 2 nhà và 2 nhà ở xã Chiến Phố. Bốn căn nhà được xây dựng kiên cố, đảm bảo 3 tiêu chí mái cứng, móng cứng và tường cứng. Trong đó, mỗi ngôi nhà được trao kinh phí 60 triệu đồng do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam hỗ trợ.

Việc trao tặng nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các tập đoàn, doanh nghiệp, các cơ quan đơn vị trong việc thực hiện công tác xóa nhà ở tạm bợ, dột nát cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. góp phần động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có nhà kiên cố để ở, giúp họ yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website