Văn hóa - Xã hội

Xã Thông Nguyên Bế mạc giải bóng đá chào mừng ngày thành lập Đoàn.

20/03/2023 09:54 54 lượt xem

Chiều ngày 19/3, xã Thông Nguyên đã tổ chức Bế mạc giải bóng đá thanh niên chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Đến dự và trao giải có Thường trực Huyện đoàn và cấp ủy, chính quyền địa phương.

Xã Thông Nguyên Bế mạc giải bóng đá chào mừng ngày thành lập Đoàn.

Giải bóng đá thanh niên năm nay thu hút trên 100 vận động viên của 9 đội bóng đến từ các thôn trên địa bàn xã tham gia. Với hình thức thi đấu vòng tròn một lượt và chọn 2 đội nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu vòng chung kết, giải đã diễn ra với tinh thần thi đấu sôi nổi, quyết tâm cao, nhiều pha bóng đẹp làm hài lòng hàng trăm cổ động viên đến dự xem và cổ vũ. Giải bóng đá nam không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, thúc đẩy thể thao phong trào tại các chi đoàn mà còn góp phần xây dựng nếp sống lành mạnh, đoàn kết, nâng cao thể lực, sức khỏe.

Qua 3 ngày thi đấu, kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng đến từ thôn Nậm Nghí, giải nhì cho đội bóng Khu Chợ và đội thôn Nậm Hồng đạt giải ba. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ cho các cá nhân và đội bóng có thành tính tốt trong giải đấu.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website