Văn hóa - Xã hội

Truyền thông về 3 chương trình MTQG và xóa bỏ hủ tục lạc hậu.

22/03/2023 15:19 71 lượt xem

Tối ngày 21/3, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện Hoàng Su Phì phối hợp với xã Chiến Phố tổ chức buổi truyền thông về xóa bỏ hủ tục, phong tục lạc hậu, tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, thực hiện nếp sống văn minh và 3 chương trình mục tiêu Quốc gia giai đoạn 2021 – 2025.

Truyền thông về 3 chương trình MTQG và xóa bỏ hủ tục lạc hậu.

Nội dung truyền thông gồm các thông tin liên quan đến Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025; Tuyên truyền “Xóa bỏ hủ tục lạc hậu, tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và thực hiện nếp sống văn minh”; Tuyên truyền Giảm nghèo về thông tin; xây dựng Nông thôn mới… Đặc biệt, để cho buổi truyền thông đạt hiệu quả, chương trình đã lồng ghép biểu diễn các tiết mục văn nghệ, ca, múa, kịch, tiểu phẩm... Với một chương trình được xây dựng đặc sắc và mang đậm bản sắc dân tộc đã thu hút đông đảo người dân và các em học sinh đến xem và cổ vũ.

Thông qua chương trình nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho mọi người dân, tạo niềm tin và thực hiện tốt các chủ chương, chính sách của Đảng, Nhà nước; thúc đẩy tình đoàn kết gắn bó trong cộng đồng dân cư.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website