Văn hóa - Xã hội

Hội thi cắm trại chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn.

25/03/2023 09:20 432 lượt xem

Ngày 24/3, trường THCS Bản Luốc, BCH thanh niên xã phối hợp với Plan vùng Hà Giang tổ chức Hội thi cắm trại chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Công sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).

Hội thi cắm trại chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn.

Tham gia hội thi gồm 7 đội đến từ các khối lớp trong trường. Mỗi đội căm 1 đơn vị trại theo đúng yêu cầu của Ban tổ chức, các bạn đoàn viên đội viên đã thể hiện sự sáng tạo, phong phú qua cách thiết kế cổng trại, trang trí khuôn viên trại. Ngay từ sáng sớm, các đội đã tập kết đầy đủ vật liệu đã được chuẩn bị từ trước đó về sân để cùng tham gia Hội thi cắm trại. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo nên các trại được cắm đẹp, có sự đầu tư về kỹ thuật cắm trại cũng như hình thức. Có nhiều cổng trại được tạo nên bởi các hình khối đa dạng và phong phú, mỗi một cổng trại đều mang một ỹ nghĩa riêng như: Hoa Trạng Nguyên; Nguyễn Văn Trỗi; Lê Văn Tám; Khát Vọng...

Thông qua Hội thi cắm trại chào mừng Ngày thành lập Đoàn 26/3 đã thực sự để lại không khí vui tươi, ấn tượng mạnh trong mỗi đoàn viên đội viên của nhà trường. Trong bầu không khí tháng ba tươi đẹp càng củng cố thêm niềm tin, sự quyết tâm nhiệt tình của thầy và trò trường THCS Bản Luốc trong việc thực hiện các mục tiêu giáo dục năm học 2022-2023.  Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải nhất, nhì và giải ba cho các đội có trại đẹp nhất.

Cũng trong dịp này, BCH đoàn xã Bản Luốc đã tổ chức kết nạp 31 đồng chí vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đoàn.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website