Tin địa phương

Xã Sán Sả Hồ tổ chức Lễ hội xuống đồng và tết trồng cây xuân Canh Tý 2020

31/01/2020 00:00 101 lượt xem

Trong không khí đón mừng xuân mới, ngày 30/1 (tức ngày mùng 6 Tết Nguyên đán), xã Sán Sả Hồ tổ chức Lễ hội xuống đồng Xuân Canh Tý 2019 và tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ vĩ đại.

Sau khi lãnh đạo xã phát động phong trào sản xuất vụ xuân gắn với thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới năm 2020. Hàng trăm người dân trong xã đã cùng tham gia Lễ hội xuống đồng lao động sản xuất, gieo những hạt giống đầu tiên trong năm mới. Đây là hoạt động của xã Sán Sả Hồ tổ chức nhằm thu hút đông đảo người dân tham gia, góp phần rất lớn trong việc cổ vũ, động viên bà con nông dân thêm phấn khởi thi đua lao động sản xuất.

Trước đó, tất cả cán bộ, đảng viên và người dân trong thôn Lủng Răm, xã Sán Sả Hồ đã cùng tham gia Lễ phát động "Tết trồng cây, đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Canh Tý 2020. Hưởng ứng Tết trồng cây do Bác Hồ phát động, trong những năm qua, phong trào trồng cây và bảo vệ rừng của xã Sán Sả Hồ đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trung bình mỗi năm, xã trồng được hàng vạn cây phân tán tại các trục đường giao thông, trồng rừng sản xuất và tổ chức thực hiện tốt Luật Bảo vệ và phát triển rừng trên địa bàn. Diện tích rừng trồng cùng với rừng tự nhiên đã phát huy vai trò chống xói mòn đất, giữ gìn sinh thái, tạo môi trường trong lành và góp phần nâng cao thu nhập cho người dân.


Tin khác

Liên kết website