Tin địa phương

Xã Pờ Py Ngài ra quân tu sửa đường giao thông nông thôn

16/03/2017 00:00 57 lượt xem

Vừa qua, xã Pờ Ly Ngài đã tổ chức ra quân nâng cấp, tu sửa tuyến đường giao thông nông thôn, thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới năm 2017.

Đợt ra quân lần này, xã đã huy động được trên 200 người gồm cán bộ công chức, các đơn vị trường học và bà con nhân dân trong xã tham gia lao động san bằng, nâng cấp, tu sửa, tiến tới đổ bê tông tuyến đường nông thôn từ trung tâm xã đến thôn Pô Chuông với chiều dài hơn 1km rộng 4m. Đây là tuyến đường liên thôn có ý nghĩa quan trọng trong việc đi lại cũng như vận chuyển hàng hoá của bà con đến trung tâm xã được thuận tiện.

 

Để tu sửa, nâng cấp được tuyến đường trên, Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của xã đã phối hợp với bí thư chi bộ, trưởng thôn, đặc biệt là các Đảng viên tổ chức họp và bàn bạc với tin thần “ Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra” qua đó đã tạo được sự đồng thuận và thống nhất trong dân. Đồng thời, nâng cao nhận thức cho người dân hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của việc phát triển đường giao thông nông thôn mang lại.

 

Qua đợt ra quân lần này, nhân dân xã Pờ Ly Ngài đã nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc thực hiện xây dựng nông thôn mới, nhờ đó phong trào phát động ra quân nâng cấp, tu sửa, mở mới tuyến đường giao thông liên thôn đã được nhân dân  trong xã đồng tình ủng hộ và tình nguyện hiến đất để mở đường, qua đó góp phần thực hiện có hiệu quả chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.


Tin khác

Liên kết website