Tin địa phương

Xã Bản Nhùng phát động tu sửa, nâng cấp đường liên thôn

25/09/2017 00:00 99 lượt xem

Ngày 23/9, xã Bản Nhùng đã tổ chức phát động Tu sửa, nâng cấp đường giao thông liên thôn từ thôn Ma Lù Vó đến thôn Nhìu Sang với chiều dài hơn 2,5km, chiều rộng từ 3,5 lên 4,5m.

Buổi phát động đã thu hút đông đảo cán bộ và bà con nhân dân trong xã tham gia lao động san bằng, nâng cấp, tu sửa tiến tới đổ bê tông tuyến đường từ thôn Ma Lù Vó đến thôn Nhìu Sang. Đây là tuyến đường liên thôn có ý nghĩa quan trọng trong việc đi lại cũng như vận chuyển hàng hoá của bà con đến trung tâm xã. Để có sự tham gia đông đảo người dân như vậy, Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của xã đã phối hợp với bí thư chi bộ, trưởng các thôn bản, đặc biệt là các Đảng viên tổ tuyên truyền tại các buổi họp thôn về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc phát triển đường giao thông nông thôn mang lại. Từ đó đã tạo được sự đồng thuận và thống nhất trong dân.

 

Thông qua buổi phát động, bà con nhân dân trong xã đã nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, qua đó góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội xã nhà ngày một phát triển.

 


Tin khác

Liên kết website