Tin địa phương

Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng quà tết tại huyện Hoàng Su Phì

13/01/2023 07:51 19 lượt xem

Ngày 10/1, Đoàn công tác của Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam do bà Trần Lan Phương, Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam làm trưởng đoàn đã tổ chức tặng quà tại xã Chiến Phố và Bản Máy huyện Hoàng Su Phì nhân dịp xuân Quý não 2023. Tới dự có lãnh đạo Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh, lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì.

Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng quà tết tại huyện Hoàng Su Phì

Theo đó, Đoàn đã tặng 40 xuất quà cho gia đình phụ nữ nghèo, gia đình chính sách, 20 xuất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, một gia đình phụ nữ nghèo tại xã Chiến Phố được đoàn phối hợp với ngân hàng Agribank hỗ trợ 50 triệu đồng để làm nhà, theo chương trình “Mái ấm tình thương”, ngoài ra đoàn còn tặng quà cho cấp ủy, chính quyền xã Chiến Phố, Bản Máy, Đồn biên phòng Bản Máy và các Chi hội phụ nữ trên địa bàn 2 xã. Tổng giá trị các phần quà gần 200 triệu đồng. Nhân dịp này Hội doanh nhân Việt Nam – ASEAN đã trao 4 xuất quà mỗi xuất trị giá 3 triệu đồng cho hộ nghèo nhân dịp đón xuân mới.

Phát biểu với cấp ủy chính quyền địa phương và bà con nhân dân, Bà Trần Lan Phương, Phó Chủ tịch Trung ương Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, tình hình công tác và gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình chính sách, hội viên, phụ nữ và tập thể cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng cùng gia đình, người thân đón một mùa Xuân mới an khang thịnh vượng và hạnh phúc.

Đây là những phần quà có giá trị lớn về vật chất và tinh thần, chứa đựng những tình cảm sâu nặng của Trung ương Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đối với nhân dân 2 xã Chiến Phố, Bản Máy, nhất là với những em học sinh; mong muốn góp phần giúp cho các em có hoàn cảnh khó khăn có một mùa xuân đầm ấm./.

Đức Long

Tin khác

Liên kết website