Tin địa phương

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Ban Tuyên giáo Huyện ủy huyện Hoàng Su Phì

14/04/2017 00:00 87 lượt xem

Nhằm nắm bắt kết quả công tác Tuyên giáo quý I, phương hướng, nhiệm vụ các tháng tiếp theo trong năm 2017. Ngày 13/4, đồng chí Sèn Chỉn Ly - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hoàng Su Phì. Cùng dự có lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.

Trong quý I năm 2017, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hoàng Su Phì đã tham mưu cho cấp ủy huyện tổ chức học tập quán triệt các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, xây dựng báo cáo sơ kết, tổng kết các chỉ thị, Nghị quyết của trung ương, của tỉnh được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo thời gian quy định. Phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức tập huấn nghiệp vụ, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên và quần chúng ưu tú trên địa bàn huyện được 9 lớp với trên 560 học viên tham gia; tổ chức 2 hội nghị thông tin thời sự và những vẫn đề mới cho 364 đồng chí là Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc, đội ngũ báo cáo viên cấp huyện và cộng tác viên dư luận xã hội huyện. Cùng với đó ban hành các văn bản chỉ đạo, định hướng tuyên truyền kỷ niệm các sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh, của huyện đảm bảo kịp thời, nội dung cụ thể, đúng với các chủ trương, quan điểm của Đảng như: phối hợp với các cơ quan tuyên truyền được 345 buổi phục vụ trên 66.000 lượt người nghe, với nhiều nội dung khác nhau trên nhiều lĩnh vực; cắt dán trên 330 băng zôn, khẩu hiệu, hơn 240 ma két tuyên truyền từ huyện đến cơ sở; tổ chức chiếu phim lưu động tại các thôn bản được hơn 40 buổi phục vụ trên 3.450 lượt người xem…

 

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Sèn Chỉn Ly - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả mà công tác Tuyên giáo Hoàng Su Phì đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị Ban Tuyên giáo huyện Hoàng Su Phì cần tiếp tục quan tâm đến công tác tuyên truyền, nắm bắt tình hình tư tưởng, cán bộ, đảng viên, dư luận xã hội, xử lý kịp thời những vẫn đề nảy sinh; thực hiện tốt công tác phối hợp với các cơ quan truyền thông tuyên truyền việc thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, triển khai thực hiện hiện tại cơ sở; thường xuyên quan tâm đến công tác tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ, đặc biệt là cán bộ làm Tuyên giáo ở cơ sở.


Tin khác

Liên kết website