Tin địa phương

Trường Tiểu học xã Hồ Thầu tổ chức tổng kết năm học 2016 - 2017

01/06/2017 00:00 112 lượt xem

Ngày 31/5, trường Tiểu học xã Hồ Thầu đã tổ chức tổng kết năm học 2016 - 2017 và tổ chức Tết thiếu nhi 01/6/2017. Đến dự có đồng chí Lù Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương cùng đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Trong năm học 2016 - 2017, trường Tiểu học xã Hồ Thầu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt được nhiều kết quả khích lệ như: tỷ lệ huy động học sinh đến trường từ 6 - 10 tuổi đạt 100%; có 217/221 em học sinh chuyển lớp đạt 97,7%; 100% số học sinh tại trường đạt về năng lực, phẩm chất. Cùng với đó, nhà trường cũng đã chú trọng chăm lo phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục; phát triển mạng lưới trường, lớp; cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục ngày một được nâng lên; số giáo viên dạy giỏi cấp trường và số học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi đều tăng so với các năm trước…

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lù Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng và biểu dương những kết quả mà trường Tiểu học xã Hồ Thầu đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền địa phương cần tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, quan tâm hơn nữa đến những thế hệ mầm non tương lai của xã nhà; các thầy cô giáo phải là những tấm gương đi đầu trong lao động, rèn luyện để các cháu học sinh học tập và noi theo; đồng thời nhắn nhủ các cháu học sinh nỗ lực phát huy những thành tích đã đạt được, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ, luôn phấn đấu không ngừng để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước, quê hương.

 

Nhân dịp Tết thiếu nhi 01/6, đồng chí Lù Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà của tỉnh, huyện và chia vui với các cháu học sinh nhà trường.

 

Đồng chí Lù Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà của tỉnh, huyện

cho các cháu thiếu nhi.


Tin khác

Liên kết website