Tin địa phương

Trường THPT Hoàng Su Phì tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam

20/11/2017 00:00 197 lượt xem

Ngày 18/11, trường THPT Hoàng Su Phì đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Dự buổi lễ có đồng chí Thèn Ngọc Minh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 35 năm ngày nhà giáo việt nam. Trong những năm qua, tập thể cán bộ giáo viên của nhà trường đã không ngừng rèn luyện và học tập nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng giáo dục ngày càng được củng cố, tỷ lệ học sinh khá giỏi ngày càng nâng cao; đội ngũ giáo viên đảm bảo đồng bộ cả về số lượng và trình độ đào tạo. Trong năm học 2016 – 2017 Nhà trường đã vinh dự được Bộ giáo dục và đào tạo tặng Bằng khen cho 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Đổi mới, sáng tạo” trong ngành giáo dục; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 – 2017.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thèn Ngọc Minh ghi nhận và biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn thời gian tới Nhà trường cần tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; tăng số lượng, chất lượng học sinh giỏi, giáo viên giỏi, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp, tăng tỷ lệ học sinh thi đỗ các trường Đại học, Cao đẳng, đặc biệt có giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn Anh văn và tin học. Cùng với đó, nhà trường cần tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phấn đấu mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo cho học sinh học tập và noi theo.

 

Dịp này, Nhà trường đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 2017).


Tin khác

Liên kết website