Tin địa phương

Tổ chức Tết yêu thương xuân Quý Mão 2023 cho trẻ mồ côi

16/01/2023 11:07 27 lượt xem

Ngày 14/1, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Hoàng Su Phì đã kết nối với các nhà hảo tâm tổ chức Tết yêu thương xuân Quý Mão 2023 và tặng quà cho trẻ mồ côi trên địa bàn huyện.

Tổ chức Tết yêu thương xuân Quý Mão 2023 cho trẻ mồ côi

Với mong muốn chia sẻ khó khăn, đem niềm vui đến với trẻ mồ côi, trẻ em nghèo vùng cao trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Các nhà hảo tâm thông qua Hội liên hiệp phụ nữ huyện đã tổ chức chương trình Tết yêu thương vui vẻ, đầm ấm cho các em là trẻ mồ côi trên địa bàn. Buổi liên hoan với nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức như chúc tết, tặng lì xì mừng tuổi, và liên hoan ôn lại sự tích về các phong tục cổ truyền trong những ngày tết, đã đem lại cho các em nhiều ấn tượng sâu sắc. dịp này các nhà hảo tâm đã trao tặng những phần quà có tổng trị giá hơn 40 triệu đồng cho 162 cháu là đối tượng trẻ mồ côi .

Tổ chức tết Nguyên đán cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo tại các xã vùng cao là hoạt động thiết thực ý nghĩa của những tấm lòng nhân ái chung tay vì một cộng đồng không một ai bị bỏ lại phía sau, không ai không có tết. Đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với công tác chăm sóc và bảo vệ thiếu nhi, trẻ em, nhất là trẻ ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website