Tin địa phương

Thường trực Huyện ủy tổ chức gặp mặt chúc mừng Nữ công khối Đảng, Đoàn thể nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

06/03/2020 00:00 107 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2020. Sáng ngày 6/3, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các ban Đảng, Văn Phòng Huyện ủy đã gặp mặt, tặng hoa, chúc mừng Nữ công khối Đảng, Đoàn thể.

Nữ công khối Đảng, Đoàn thể hiện có 33 thành viên, Trong những năm qua, Nữ công khối Đảng, Đoàn thể luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”... góp phần đẩy mạnh hoạt động trong công tác thi đua lao động trong khối. Qua các phong trào, nhiều đoàn viên nữ đã trở thành những gương mặt tiêu biểu về lao động giỏi, sáng tạo xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Mạnh Hà - Bí thư Huyện ủy và đồng chí Lù Văn Chung - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến tập thể chị em Nữ công khối Đảng, Đoàn thể; ghi nhận và biểu dương những thành tích của Nữ công đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, chị em tiếp tục phát huy vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ mới, vừa tích cực học tập, công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, vừa chăm lo xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, góp phần cùng tập thể cơ quan thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.


Tin khác

Liên kết website