Tin địa phương

Tập huấn thúc đẩy Bình đẳng giới.

07/11/2022 10:15 47 lượt xem

Thực hiện chương trình phối hợp giữa Huyện đoàn Hoàng Su Phì với Văn phòng Plan vùng Hà Giang về triển khai Dự án “Sinh kế bền vững cho thanh niên dân tộc thiểu số”. Vừa qua, Huyện đoàn Hoàng Su Phì đã tổ chức Hội nghị tập huấn thúc đẩy Bình đẳng giới cho hơn 50 học viên là những đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã Pố Lồ.

Tập huấn thúc đẩy Bình đẳng giới.

Tại buổi tập huấn các bạn đoàn viên, thanh điên được các đồng chí cán bộ Huyện đoàn truyền đạt những nội dung chủ yếu như: Trang bị các kiến thức về bình đẳng giới, phân tích giới và lồng ghép giới, các khái niệm về giới; tăng quyền năng phát triển kinh tế cho thanh niên… Tổ chức các trò chơi, sinh hoạt cho nhóm thanh niên.

Thông qua chương trình nhằm cung cấp cho đoàn viên, thanh niên, những kiến thức nền tảng, chủ động thực hành được những kỹ năng mềm và giá trị sống đã học để tự tin là chính mình, biết thiết lập mục tiêu cho cuộc đời, không bị tác động và ảnh hưởng bởi nghịch cảnh và đặc biệt có góc nhìn về bình đẳng, đẩy lùi tư tưởng định kiến giới, ngăn chặn bạo lực trên cơ sở giới, trong đó có vấn đề xâm hại tình dục phụ nữ và trẻ em.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website