Tin địa phương

Tổng kết lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2017

26/03/2017 00:00 76 lượt xem

Chiều ngày 23/3, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện phối hợp với Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy Hoàng Su Phì tổ chức tổng kết lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2017. Đến dự có lãnh đạo một số phòng ban của huyện.

Tham gia lớp bồi dưỡng ngiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát lần này có 90 đồng chí là Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm, ủy viên Uỷ ban kiểm tra Đảng của các Đảng ủy cơ sở trong huyện. Trong thời gian 3 ngày, các học viên được truyền đạt 5 chuyên đề: những nội dung chủ yếu về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Kỷ luật của Đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng; Công tác kiểm tra, giám sát của Uỷ ban kiểm tra Đảng ủy cơ sở; Thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra của Đảng; Công tác văn phòng ủy ban kiểm đảng ủy cơ sở.

 

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp các học viên nắm bắt có hệ thống các quy định của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng, để đội ngũ làm công tác kiểm tra đảng ở cơ sở thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm tra, giám sát của Đảng, từng bước nâng cao ý thức, trách nhiệm phòng ngừa, ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, xây dựng chi, đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.


Tin khác

Liên kết website