Tin địa phương

Tập huấn nghiệp vụ cải cách hành chính năm 2017

24/10/2017 00:00 95 lượt xem

Sáng 24/10, UBND huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ cải cách hành chính năm 2017. Đến dự có đồng chí Thèn Ngọc Minh - Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số cơ quan phòng ban của huyện và 184 học viên cán bộ công chức, viên chức trên địa bàn huyện.

Phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn, đồng chí Thèn Ngọc Minh - Chủ tịch UBND huyện đề nghị các giảng viên lựa chọn phương pháp giảng dạy phù hợp, truyền đạt đầy đủ nội dung của các chuyên đề, kỹ năng, phương pháp hoạt động. Đề nghị Phòng Nội vụ huyện quản lý tốt lớp tập huấn, các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp thu các nội dung chuyên đề được các giảng viên truyền đạt, cũng như trao đổi thẳng thắn những vấn đề vướng mắc trong quá trình hoạt động thực tiễn.

 

Trong thời gian 4 ngày các học viên được học tập và nghiên cứu 4 chuyên đề như: Quy trình giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Tư pháp - Hộ tịch, Tài nguyên và Môi trường, Lao động - Thương binh và xã hội; Hướng dẫn thực hiện đánh giá chỉ số cải cách hành chính; Quy trình giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

 

Qua hội nghị tập huấn nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính cho các học viên vận dụng vào thực tiễn được tốt hơn.  


Tin khác

Liên kết website