Tin địa phương

Tập huấn công tác bình đẳng giới vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2017

15/11/2017 00:00 78 lượt xem

Sáng ngày 14/11, UBND huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Sở lao động thương binh xã hội tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bình đẳng giới vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2017. Đồng chí Lù Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện dự và phát biểu khai mạc hội nghị. Dự hội nghị còn có lãnh đạo Sở lao động thương binh xã hội tỉnh và trên 70 học viên là cán bộ LĐTBXH, trưởng thôn bản 25 xã, thị trấn.

Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Lù Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các đồng chí học viên thực hiện tốt nội quy, quy định của lớp tập huấn; nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp thu đầy đủ những nội dung được giảng viên truyền đạt, trong quá trình tham gia lớp tập huấn có những vấn đề khó khăn vướng mắc ở cơ sở cần trao đổi với giảng viên để được giải đáp. Đồng chí Lù Văn Chung cũng mong muốn các đồng chí giảng viên cần triển khai các nội dung để học viên dễ hiểu, dễ tiếp thu từ đó làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương trong quá trình xây dựng và triển khai thực hiện các nhiệm vụ về bình đẳng giới vì sự tiến bộ của phụ nữ hiệu quả hơn tại địa phương.

 

Trong thời gian 1 ngày các học viên được giảng viên đến từ Sở lao động thương binh xã hội tỉnh trực tiếp truyền đạt những nội dung cơ bản như: Khái quát về giới và bình đẳng giới; một số vấn đề về bạo lực trên cơ sở giới ở Việt Nam; những vấn đề cơ bản về phòng, chống bạo lực gia đình; các thông tin Luật pháp, chính sách về bình đẳng giới.


Tin khác

Liên kết website