Tin địa phương

Tập huấn ứng dụng Công nghệ thông tin, quản trị, viết tin, bài, đăng tải trên Trang thông tin điện tử các xã, thị trấn

05/10/2017 00:00 83 lượt xem

Trong 2 ngày từ 04 - 05.10 tại Hội trường trung tâm huyện Hoàng Su Phì, UBND huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lớp tập huấn ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT), quản trị, vận hành Trang thông tin điện tử (TTĐT) các xã, thị trấn, Một cửa điện tử liên thông và ứng dụng ký số văn bản điện tử cho hơn 100 học viên là công chức giải quyết thủ tục hành chính, tiếp nhận và trả kết quả TTHC tại bộ phận một cửa, quản trị viên, cộng tác viên của Trang TTĐT 25 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được các đồng chí là giảng viên thuộc Trung tâm CNTT (Sở Thông tin và Truyền thông) truyền đạt những kiến thức về cách quản lý nội dung, tin tức, hình ảnh, media, bảo mật các thông tin mạng trên các Trang TTĐT... Cách khai thác và sử dụng phần mềm chữ ký số chuyên dùng; tạo đường link các mục hệ thống văn bản, mục thủ tục hành chính và mục thông báo mới để các ngành, đoàn thể, cá nhân có thể dễ dàng tìm kiếm văn bản quy phạm pháp luật trên Trang TTĐT của các xã, thị trấn. Hướng dẫn cách thức viết tin, bài, kỹ thuật chụp, xử lý ảnh và cách khai thác thông tin, viết gương người tốt, việc tốt, phương pháp sáng tạo, xây dựng một tác phẩm báo chí. Qua đó, nâng cao chất lượng tin, bài, ảnh đăng tải trên các Trang TTĐT...

 

Được biết, thời gian qua hệ thống Trang TTĐT từ huyện đến các xã, thị trấn luôn được lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì quan tâm và chú trọng. Ban Biên tập Trang TTĐT huyện, xã, thị trấn thường xuyên đăng tải tin, bài, văn bản chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương và cập nhật kịp thời thông tin hoạt động trên địa bàn, góp phần phổ biến, tuyên truyền tới người dân trên địa bàn toàn huyện. 


Tin khác

Liên kết website