Tin địa phương

Phó chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà, chúc tết một số cơ quan, đơn vị trực tết trên địa bàn huyện.

17/01/2023 09:50 24 lượt xem

Nhân dịp đón tết cổ truyền dân tộc Quý Mão năm 2023, Sáng 17/1, đồng chí Triệu Sơn An – Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà một số cơ quan làm nhiệm vụ trực tết trên địa bàn huyện.

Phó chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà, chúc tết một số cơ quan, đơn vị trực tết trên địa bàn huyện.

Theo đó, Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cơ quan Trung tâm Dịch vụ công cộng, Môi trường, cấp thoát nước; Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện.

Tại những nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các cơ quan, đơn vị báo cáo nhanh về tình hình thực hiện nhiệm vụ, công tác chuyên môn trong năm 2022, phương hướng nhiệm vụ trong năm 2023, đặc biệt là công tác chuẩn bị, phân công cán bộ trực trong dịp tết Nguyên Đán 2023. Phó chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của các đơn vị trong năm qua. Đồng thời đề nghị thời gian tới, đặc biệt là những ngày trước, trong  và sau Tết các đơn vị cần duy trì quân số trực Tết theo đúng quy định, chủ động phương án ứng phó khi xảy ra sự cố; tiếp và phát sóng đầy đủ các chương trình của Đài trung ương, đài tỉnh; cố gắng, nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ, khắc phục mọi khó khăn trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website