Tin địa phương

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện đến thăm, tặng quà tại xã Pố Lồ

09/02/2018 00:00 80 lượt xem

Chiều ngày 07/02, đồng chí Lù Văn Chung - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện đã đến thăm và tặng quà cho 7 nạn nhân, đối tượng nghi nhiễm chất độc da cam trên địa bàn xã Pố Lồ.

Tại đây, đồng chí phó chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt của gia đình, đồng thời chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi của các nạn nhân chất độc da cam, động viên các nạn nhân cố gắng vượt qua khó khăn, lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và người dân thường xuyên thăm hỏi, động viên giúp đỡ các đối tượng gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam cả về vật chất, tinh thần, đặc biệt là giúp các gia đình nạn nhân đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đầy đủ, ấm áp.

 

Được biết, trong dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, huyện Hội phối hợp với tỉnh Hội tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 78 đối tượng, nạn nhân nghi nhiễm chất độc da cam  trên địa bàn huyện mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Cùng với đó, huyện Hội cũng phối hợp với Phòng lao động thương binh và xã hội tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 48 đối tượng nạn nhân đã hưởng chế độ của Trung ương Hội; đối tượng gián tiếp là con của nạn nhân đang hưởng chế độ với tổng số tiền là trên 49 triệu đồng.


Tin khác

Liên kết website