Tin địa phương

Phó Bí thư Huyện ủy kiểm tra tiến độ làm nhà ở cho người có công tại xã Pờ Ly Ngài

03/11/2019 00:00 92 lượt xem

Ngày 2/11, đoàn công tác của huyện Hoàng Su Phì do đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo ở xã Pờ Ly Ngài.

Theo đăng ký của UBND xã Pờ Ly Ngài, trong năm 2019, xã sẽ thực hiện hỗ trợ kinh phí cho 10 hộ gia đình thuộc đối tượng người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo các xã biên giới làm nhà ở. Đến thời điểm hiện tại 10/10 nhà đã khởi công, trong đó 4 nhà đã hoàn thiện phần móng, 6 nhà đã xây tường đạt từ 50 đến 90%. Báo cáo của UBND xã Pờ Ly Ngài cho biết các hộ đều đã ký cam kết với xã sẽ hoàn thành việc làm nhà trước 31/11/2019.

Trao đổi với cấp ủy, chính quyền xã Pờ Ly Ngài, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá rất cao những cố gắng của cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Pờ Ly Ngài trong thực hiện Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo. Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo là một chủ trương lớn của tỉnh ta, nhằm hỗ trợ các hộ gia đình gặp khó khăn về nhà ở, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, không ai bị bỏ lại phía sau. Vì vậy cấp ủy, chính quyền xã phải có sự quan tâm hơn nữa đến các hộ gia đình được hỗ trợ làm nhà ở.


Tin khác

Liên kết website