Cải cách hành chính

Lãnh đạo UBND huyện Hoàng Su Phì kiểm tra Chương trình MTQG trên địa bàn huyện

09/03/2023 09:48 38 lượt xem

Vừa qua, đồng chí Triệu Sơn An – Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến kiểm tra các Chương trình mục tiêu quốc gia tại các xã Túng Sán, Tân Tiến và Tụ Nhân. Cùng đi có lãnh đạo các phòng ban, ngành huyện; lãnh đạo UBND các xã Túng Sán, Tân Tiến và xã Tụ Nhân.

Sau khi triển khai thực hiện 3 chương trình mục tiêu quốc gia, các xã Túng Sán, Tân Tiến, Tụ Nhân đã thành lập Ban Chỉ đạo, ban hành quy chế làm việc và kế hoạch cụ thể; kịp thời rà soát, xác định nhu cầu đầu tư, danh mục đầu tư giai đoạn 2021 - 2025 chi tiết đến các danh mục dự án theo lĩnh vực đảm bảo đúng quy định. Các công trình thực hiện theo 3 chương trình mục tiêu quốc gia đều mang tính chất thiết yếu phục vụ nhân dân, từ đó được người dân đồng tình hưởng ứng, tạo mọi điều kiện để triển khai; các chương trình, dự án về giảm nghèo bền vững và phát triển kinh tế - xã hội, sản xuất, phục vụ đời sống của nhân dân được triển khai kịp thời, đúng đối tượng.

Phát biểu tại các buổi làm việc, đồng chí Triệu Sơn An – Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị 3 xã tiếp thu các ý kiến đóng góp trong quá trình kiểm tra, giám sát của các thành viên trong đoàn. Đồng thời chủ động báo cáo, trao đổi và đề xuất kịp thời những bất cập, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện 3 Chương trình mục tiêu quốc gia, từ đó kịp thời điều chỉnh và khắc phục; Tăng cường kiểm tra, đôn đốc, thực hiện đúng quy trình, đảm bảo các chương trình, dự án đã được phê duyệt đạt hiệu quả nhất; Có phương án cụ thể để thực hiện từng tiêu chí trong xây dựng NTM theo đúng lộ trình đã đề ra.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website