Tin địa phương

Lãnh đạo UBND huyện chúc tết TTYT dự phòng, bệnh viện và Công an huyện.

18/01/2023 18:07 26 lượt xem

Ngày 17/1, đồng chí Hoàng Đức Tân– Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà chúc tết TTYT dự phòng, Bệnh viện và Công an huyện nhân dịp đón tết cổ truyền xuân Quý Mão năm 2023.

Lãnh đạo UBND huyện chúc tết TTYT dự phòng, bệnh viện và Công an huyện.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã báo cáo nhanh với đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022, tình hình phân công lịch trực Tết nguyên đán 2023. Theo đó thời gian qua, các đơn vị đã tích cực thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao và đạt được kết quả đáng khích lệ. Năm 2023, các đơn vị đề ra phương hướng cụ thể và tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra.

Tại các nơi đến thăm đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà, chúc các đơn vị năm mới an khang, thịnh vượng, tiếp tục gặt hái những thành công trong năm 2023.  Đối với ngành Y tế  Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng mong ngành khắc phục kịp thời, thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Nhân dân trên địa bàn. Đồng chí cũng đã thăm hỏi tình hình triển khai công tác phân công lực lượng trực Tết, công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau têt nguyên đán của lực lượng công an huyện.

Đồng thời, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể gia đình, người thân của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Ngành Y tế; các đồng chí chiến sỹ công an đang làm nhiệm vụ, chúc năm mới đón Tết vui vẻ, đầm ấm, an lành  và hạnh phúc.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website