Tin địa phương

Lãnh đạo thị trấn Vinh Quang chúc tết mừng thọ người cao tuổi.

17/01/2023 09:47 21 lượt xem

Nhân dịp tết đến xuân về, chiều ngày 16/1, Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền thị trấn Vinh Quang đã đến Chúc tết, trao giấy mừng thọ cho Cụ Lù Xuân Giàng, 70 tuổi và cụ Lù Thị Cọt, 75 tuổi ở tổ dân phố 2.

Lãnh đạo thị trấn Vinh Quang chúc tết mừng thọ người cao tuổi.

Tại đây, thay mặt cấp ủy, chính quyền thị trấn, Bí thư Đảng ủy Phan Thanh Tùng đã chúc mừng, thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các cụ và gia đình; chúc các cụ sống lâu, sống vui khỏe với con cháu; mong các cụ tiếp tục là những tấm gương sáng, tích cực động viên con cháu học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. 

Việc tổ chức mừng thọ cho người cao tuổi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp tại huyện đối với các cụ người người cao tuổi, tạo sự phấn khởi, niềm vui cho các cụ. Đồng thời cũng là dịp để giáo dục con cháu trong việc kính trọng, phụng dưỡng ông bà, cha mẹ. Và trách nhiệm của xã hội đối với công tác chăm lo, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi trong cộng đồng tại địa phương.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website