Tin địa phương

Lễ phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2018-2020 và các hoạt động tháng dân vận năm 2018

14/10/2018 00:00 103 lượt xem

Sáng ngày 13/10, tại xã Nậm Dịch, Ban dân vận Huyện ủy Hoàng Su Phì đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2018-2020 và các hoạt động tháng dân vận năm 2018. Dự buổi phát động có các đồng chí Vũ Mạnh Hà – Bí thư Huyện ủy, Triệu Sơn An – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đông đảo cán bộ cơ quan ban ngành của huyện, bà con nhân dân 2 thôn 8, thôn 9 xã Nậm Dịch.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Mạnh Hà – Bí thư huyện đề nghị, các cấp ủy từ huyện đến xã, tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện phong trào thi đua “dân vận khéo” trong xây dựng NTM; Phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, tập trung chỉ đạo, vận động nhân dân phát huy vai trò chủ thể phấn đấu hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM của huyện đề ra trong năm 2018 và các năm tiếp theo; Tiếp tục chỉ đạo, xây dựng, nhân rộng các mô hình “ Dân vận kheo” ở các cơ quan, đơn vị, cơ sở. Nhân dịp này, đồng chí đã kêu gọi các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và đoàn thể các cấp, các tổ chức cùng toàn thể nhân dân trong toàn huyện hãy ra sức thi đua phấn xây dựng thành công Chương trình XDNTM trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.

Mục đích của của đợt phát động này là nhằm nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở trong việc xác định mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác dân vận trong giai đoạn hiện nay và tác dụng của phong trào thi đua “Dân vận khéo”. Thông qua phong trào thi đua “Dân vận khéo” để động viên đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tận tụy phục vụ nhân dân; phát huy mạnh mẽ quyền làm chủ của nhân dân, huy động mọi lực lượng trong nhân dân phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

 

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện, cùng đông đảo cán bộ cơ quan ban ngành của huyện, bà con nhân dân hai thôn 8 và thôn 9 đã tham gia các hoạt động XDNTM tại thôn 8, 9, xã Nậm Dịch.

 


Tin khác

Liên kết website