Tin địa phương

Lãnh đạo huyện thăm, chúc Tết tại Bệnh viện Đa khoa huyện

04/02/2019 00:00 92 lượt xem

Chiều 4/02, tức 30 tết, đồng chí Triệu Sơn An – Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Theo báo cáo của lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện, đến chiều ngày 30 Tết, Bệnh viện hiện có 75 bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Mặc dù là ngày Tết nhưng Ban Giám đốc bệnh viện đã có lịch phân công cụ thể từng ca trực, kíp trực trước, trong và sau Tết, đảm bảo công tác trực khám, chữa bệnh cũng như cấp cứu 24/24 giờ, nhất là tại khoa cấp cứu của bệnh viện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Triệu Sơn An – Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác khám, chữa bệnh của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện. Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện và mong rằng đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân; ra sức học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ khám, chữa bệnh, phục vụ bệnh nhân tốt nhất như kế hoạch đề ra trong năm 2019.

Sau khi nghe báo cáo tình hình, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và trao 75 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện. 


Tin khác

Liên kết website