Tin địa phương

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì gặp mặt học viên lớp Sơ cấp nghề Kỹ thuật Xây dựng Mỏ hầm lò

28/07/2017 00:00 81 lượt xem

Ngày 27/7/2017, Đồng chí Lù Văn Chung – PCT UBND huyện Hoàng Su Phì đã có buổi gặp mặt các học viên lớp Sơ cấp nghề Kỹ thuật Xây dựng Mỏ hầm lò để chia sẻ, động viên, giải đáp một số thắc mắc của các em học viên trước khi xuống Trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam tiếp tục học lý thuyết và thực hành.

 \Ngày 14/6/2017, UBND huyện Hoàng Su Phì đã phối hợp với Trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp nghề Kỹ thuật Xây dựng Mỏ hầm lò. Đến nay, sau 1,5 tháng học lý thuyết tại huyện Hoàng Su Phì, 26 học viên sẽ tiếp tục học lý thuyết 2,5 tháng tại Trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam và đi thực tập 4 tháng tại Công ty Xây dựng Mỏ hầm lò 1. Lớp sơ cấp nghề Kỹ thuật Xây dựng Mỏ hầm lò mở tại huyện Hoàng Su Phì là lớp đầu tiên được Trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam mở thí điểm trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Kết thúc thời gian học, toàn bộ các học viên của lớp sẽ được công ty Than – Khoáng sản Việt Nam nhận vào làm việc với mức lương trung bình khi làm đủ 21 ngày công sẽ đạt từ 15 đến 16 triệu đồng/ tháng.

 

Tại đây, đồng chí Lù Văn Chung – PCT UBND huyện đã chia sẻ, động viên và trao đổi, giải đáp một số thắc mắc của các em học viên để các em có tâm lý tốt nhất khi xuống trường, đồng chí mong muốn khi xuống trường các em phải học tập thật nghiêm túc, vận dụng kiến thức, kỹ thuật, tác phong làm việc để áp dụng hiệu quả hơn trong công việc. Từ đó, mở ra một hướng đi mới, nâng cao thu nhập cho bản thân và gia đình, góp phần vào công cuộc xóa đói giảm nghèo tại địa phương.


Tin khác

Liên kết website