Tin địa phương

Lãnh đạo Ủy ban mặt trận Tổ Quốc tỉnh thăm và tặng quà tại thị trấn Vinh Quang

12/08/2017 00:00 89 lượt xem

Chiều ngày 10/8, Đoàn công tác của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang đo đồng chí Triệu Quốc Lương – Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ 2 hộ gia đình có người bị chết do sạt lở đất ngày 9/7 vừa qua tại thị trấn Vinh Quang. Cùng đi có lãnh đạo UBMTTQ huyện và cấp ủy chính quyền thị trấn Vinh Quang

Như tin đã đưa, trong đợi mưa kéo dài từ ngày 6 – 9/7 vừa qua đã gây ảnh hưởng nặng nề cho huyện Hoàng Su Phì. Đặc biệt, là trận mưa xảy ra vào rạng sáng ngày 9/7, đã gây sạt lở đất, vùi lấp toàn bộ quán internet tại tổ dân phố 5 thị trấn Vinh Quang làm cho 2 cháu là Vương Tiến Hưng sinh năm 2003 ở xã Tân Tiến và cháu Hoàng Xuân Khánh, sinh năm 2010 ở tổ dân phố 5 thị trấn Vinh Quang đang ở trong quán bị thiệt mạng.

 

Tại những nơi đến thăm, Đoàn công tác của UBMTTQ tỉnh đã trao tiền hỗ trợ mỗi hộ 2 triệu đồng và bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ trước những khó khăn, mất mát đồng thời mong muốn các gia đình vượt qua đau thương, khắc phục những thiệt hại để sớm ổn định đời sống.


Tin khác

Liên kết website