Tin địa phương

Khánh thành công trình nhà lớp học Trường PTDT Bán trú TH&THCS Túng Sán

13/04/2022 03:46 70 lượt xem

Ngày 12.4 tại Trường PTDT bán trú TH&THCS Túng Sán, nhóm thiện nguyện “Chia sẻ tình thương và những người bạn” phối hợp với xã Túng Tán tổ chức khánh thành công trình nhà lớp học cho học sinh. Dự lễ khánh thành có đồng chí Trần Quang Băng - Phó Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo cấp ủy chính quyền xã, cùng đông đảo các thầy, cô giáo và các em học sinh nhà trường.

Khánh thành công trình nhà lớp học Trường PTDT Bán trú TH&THCS Túng Sán

Sau gần 4 tháng khởi công, khẩn trương hoàn thiện các hạng mục công trình, nhà lớp học thuộc trường PTDT Bán trú TH&THCS Túng Sán đã hoàn thành và đưa vào sử dụng,  với diện tích 120m2, kinh phí xây dựng hơn 500 triệu đồng gồm: 1 nhà cấp 4, 4 gian được chia thành 2 phòng học phục vụ cho gần 25 em học sinh nhà trường có điều kiện học tập, giúp cho các em học sinh, cũng như giáo viên nhà trường giảm bớt khó khăn về cơ sở vật chất trường lớp. Đây là công trình do nhóm thiện nguyện “Chia sẻ tình thương và những người bạn” cùng các nhà hảo tâm, xây tặng.

Thông qua buổi lễ khánh thành, lãnh đạo huyện, cấp ủy chính quyền địa phương cũng như thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường, rất mong trong thời gian tới nhóm thiện nguyện “Chia sẻ tình thương và những người bạn” tiếp tục kêu gọi và ủng hộ tài chính để hỗ trợ xây dựng nhà trường một số công trình cần thiết phục cho các em học sinh ở bán trú, tạo thêm động lực để thầy và trò nhà trường cùng phấn đấu thi đua dạy tốt.

Tại lễ khánh thành nhóm thiện nguyện “Chia sẻ tình thương và những người bạn” đã tổ chức tặng quà chăn, ga gối, đệm, sách, vở, giày, dép, mũ cho các em học sinh nhà trường với tổng số tiền 200 triệu đồng./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website