Tin địa phương

Khai mạc kỳ thi chọn lọc học sinh giỏi cấp tỉnh bậc THCS năm học 2016 - 2017

15/03/2017 00:00 79 lượt xem

Sáng 15/3, huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2016 - 2017 thuộc bậc trung học cơ sở.

Tham dự kỳ thi có 72 em thí sinh là những học sinh có thành tích xuất sắc, tiêu biểu đại diện cho các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Trong đó các thí sinh tham gia thi ở các môn: Toán, Ngữ văn, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Tiếng anh thời gian làm bài 150 phút; thi máy tính cầm tay ở nội dung đồng đội, cá nhân thời gian làm bài bài 30 đến 90 phút.

 

Trước khi vào phòng thi Hội đồng coi thi và phụ huynh, thầy cô giáo các trường học đã căn dặn và chúc các em thí sinh tham gia dự thi: Bình tĩnh, tự tin, nghiêm túc chấp hành nội quy, quy chế của Hội đồng coi thi để kỳ thi diễn ra an toàn, đạt kết quả cao nhất.

 

Kỳ thi học sinh giỏi cấp THCS là dịp để các em tham gia thể hiện thi đua năng lực bản than trong quá trình phấn đấu tu dưỡng học tập của mình mà còn góp phần thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong các nhà trường,

 

Đồng thời đây cũng là dịp để ngành giáo dục của tỉnh phát hiện các thí sinh có năng khiếu bộ môn để bồi dưỡng và đào tạo nhân tài cho địa phương, đất nước, đánh giá quá trình công tác chỉ đạo chuyên môn của Ban giám hiệu các đơn vị trường học cũng như năng lực chuyên môn giảng dạy của các thầy cô giáo bộ môn.  


Tin khác

Liên kết website