Tin địa phương

Khai giảng các lớp năng khiếu nhà thiếu nhi năm 2017

01/06/2017 00:00 120 lượt xem

Tối ngày 31/5, Huyện đoàn Hoàng Su Phì đã tổ chức khai giảng các lớp năng khiếu hè năm 2017 và tổ chức chương trình nghệ thuật măng non chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và Tết thiếu nhi 1/6/2017.

Hè năm 2017, Nhà thiếu nhi huyện Hoàng Su Phì đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè cho thiếu nhi trên địa bàn huyện gồm các lớp: Võ thuật, Cầu lông, Tiếng anh, Khiêu vũ hiện đại, Âm nhạc… Với mục đích để cho các em có thể tự chọn cho mình những lớp học theo sở thích, năng khiếu của các em. Đồng thời, bồi dưỡng kỹ năng, định hướng cho các em, qua đó phát hiện nhân tố mới để bồi dưỡng và phát triển làm hạt nhân cho các phong trào hoạt động tại địa phương…

 

Thông qua các hoạt động hè đã tập hợp thu hút đông đảo thanh, thiếu niên, nhi đồng tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, giúp các em tránh xa các tệ nạn trong xã hội.

 

Dịp này, Huyện đoàn Hoàng Su Phì cũng đã tổ chức chương trình nghệ thuật măng non chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và Tết thiếu nhi 1/6/2017 với hơn 10 tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em thiếu niên, nhi đồng đến từ đội nghệ thuật măng non nhà thiếu nhi huyện và trường mầm non Vinh Quang biểu diễn.


Tin khác

Liên kết website