Tin địa phương

Huyện Hoàng Su Phì tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi chào mừng các sự kiện lớn của đất nước

21/04/2018 00:00 134 lượt xem

Trong 2 ngày 21 và 22/4 tại thị trấn Vinh Quang huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi toàn huyện nhằm chào mừng 30/4 1/5 43 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước, kỷ niệm 64 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ, kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng 71 năm thành lập Đảng bộ huyện. Tới dự có đồng chí Lù Tờ Lìn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Phượng Quang Lớ - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện.

Tham gia dự giải có trên 20 đội đến từ các câu lạc bộ bóng chuyền hơi thuộc cơ quan Bệnh viện Đa khoa khu vực, Công an, trường trung tâm giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp huyện, các tổ dân phố thị trấn Vinh Quang và xã Tụ Nhân. Theo đó các đối tham gia thi đấu ở 2 nội dung thi đấu gồm: Nam, nữ. Với khí thế sôi nổi đầy hào hứng chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong đại của đất nước, vận động viên các câu lạc bộ bóng chuyền hơi đã cống hiến cho khán giả nhiều những trận đấu hay, đẹp mắt thu hút nhiều khán giả đến xem và cổ vũ.

 

 

Theo thể lệ của Ban tổ chức giải thi đấu ở các nội dung các đội sẽ tham gia bốc thăm chia bảng và thi đấu tính điểm vòng tròn. Kết thúc giải Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra các đội thi đấu đạt thành tích xuất sắc nhất ở từng nội dung để trao giải.

 

Đây là một trong những hoạt động thể thao được duy trì thường xuyên trên địa bàn thị trấn Vinh Quang nhằm thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng trên địa bàn huyện đi lên, là sân chơi bổ ích, để vận động viên thuộc giữa các tổ dân phố giao lưu, học hỏi kinh nghiệp lẫn nhau, không ngừng rèn luyện sức khỏe, góp phần xây dựng và bảo Tổ quốc.


Tin khác

Liên kết website