Tin địa phương

Huyện Hoàng Su Phì giao ban Plan quý IV năm tài chính 2017

18/06/2017 00:00 178 lượt xem

Ngày 16/6 tại xã Chiến Phố, Ban điều hành dự án Plan huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức hội nghị giao ban quý IV năm tài chính 2017. Dự Hội nghị có các đồng chí Lù Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện,; ông Nguyễn Chiến Thắng - Giám đốc văn phòng Plan tại Hà Giang; lãnh đạo một số phòng ban của huyện; Ban điều hành dự án các xã Chiến Phố, Pố Lồ, Tụ Nhân, Tân Tiến và Bản Luốc.

Tại Hội nghị, Ban điều hành dự án Plan các xã đã báo cáo tóm tắt kết quả triển khai các chương trình dự án do Plan đầu tư trên địa bàn như: chương trình dự án nước sạch vệ sinh môi trường, ngăn ngừa kết hôn trẻ em, nhóm tiết kiệm thôn bản, nâng cao chất lượng tiểu học, mầm non, giáo dục cộng đồng, cùng trẻ em gái đến trường… Nhìn chung các chương trình, dự án do Plan đầu tư tại các xã trên địa bàn huyện được triển khai thuận lợi, đạt hiệu quả và mang tính bền vững cao. Đặc biệt, các chương trình, dự án về nâng cao chất lượng giáo dục, cùng trẻ em gái tới trường đã hỗ trợ tối đa để trẻ em có thể phát huy mọi tiềm năng của mình cũng như nâng cao đáng kể điều kiện sống cho các em, qua đó, có những đóng góp đáng kể trong việc xóa đói giảm nghèo tại địa phương…

 

Hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian để ban điều hành dự án các xã, các ngành cùng nhau trao đổi, thảo luận những khó khăn vướng mắc trong quá trình tổ chức triển khai tại các xã, qua đó, tìm ra những giải pháp tháo gỡ tổ chức thực hiện trong thời gian tới.

 

Phát biểu tại Hội nghị giao ban, đồng chí Lù Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban điều hành plan huyện đánh giá cao những kết quả mà Ban điều hanh dự án các xã, các ngành đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các xã cần quan tâm, tổ chức phối hợp tốt hơn nữa trong việc thực hiện triên khai các chương trình, dự án do Plan đầu tư, hỗ trợ; quản lý, đảm bảo tốt chứng từ, khi thanh quyết toán phải đầy đủ, đúng quy định; làm tốt tuyên truyền, sử dụng đúng mục đích và có hiệu quả các chương trình, dự án Plan đầu tư xây dựng trên địa bàn.


Tin khác

Liên kết website