Tin địa phương

Hơn 100 suất quà đã được Công ty vntrip trao tặng các em học sinh xã Thèn Chu Phìn.

13/01/2023 14:00 16 lượt xem

Thông qua kết nối của Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Hoàng Su Phì, Công ty vntrip phối hợp với xã Thèn Chu Phìn tổ chức chương trình Hành trình nối dài yêu thương, tặng quà các cháu học sinh tại điểm trường Cáo Phìn, xã Thèn Chu Phìn.

Hơn 100 suất quà đã được Công ty vntrip trao tặng các em học sinh xã Thèn Chu Phìn.

Điểm trường Cáo Phìn hiện có trên 80 em học sinh theo học ở 2 cấp học Mầm non và Tiểu học. Nói là điểm trường nhưng ở thôn gần như cao nhất của xã Thèn Chu Phìn, dân cư thưa thớt, điều kiện đi lại khó khăn. Thấu hiểu được điều kiện vất vả của thầy, cô trên điểm trường, thông qua kết nối của Hội liên liệp Phụ nữ huyện, Công ty vntrip đã không quản ngại đường sá xa xôi, đi lại vất vả để đến tận điểm trường trao các phần quà ý nghĩa cho các em học sinh với mong muốn giúp vơi bớt được những thiếu thốn, khó khăn mà cô và trò tại điểm trường đang gặp phải.

Tại buổi trao quà, các thành viên Công ty vntrip đã trao 100 suất quà gồm áo ấm, ủng, ba lô, bánh kẹo; 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó. Cùng với đó, trao tặng 1 chiếc tivi 43 inch cho trường mầm non; một phần quà 5 triệu đồng để giúp trường tiểu học mua trang thiết bị dạy học với tổng giá trị các phần quà trên 100 triệu đồng. Những món quà ý nghĩa đã phần nào khơi dậy tinh thần vượt khó vươn của các em học sinh tại điểm trường, đồng thời tạo môi trường giáo dục mang tính thực tiễn cao để định hướng cho các em trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ sống cho bản thân và cho xã hội.

Đây là những món quà hết sức ý nghĩa, động viên các thầy cô và học sinh tại các điểm trường vùng sâu, vùng xa của huyện Hoàng Su Phì. Qua đó, giúp các em phần nào vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục cố gắng học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website