Tin địa phương

Hội LHPN huyện tập huấn cho các tình nguyện viên

10/03/2023 16:01 65 lượt xem

Ngày 10- 11/3, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Dự án Plan vùng Hà Giang tổ chức tập huấn cho các Tình nguyện viên về kỹ năng hướng dẫn các chủ đề sinh hoạt nhóm U10. Tham gia tập huấn gồm đại diện Hội LHPN xã, Tình nguyện viên nhóm Cha mẹ, 49 nhóm trưởng của 49 nhóm cha mẹ tại 5 xã dự án trên địa bàn huyện.

Hội LHPN huyện tập huấn cho các tình nguyện viên

Tại lớp tập huấn các học viên đã cùng giao lưu, chia sẻ hiện trạng triển khai hoạt động nhóm cha mẹ U10; Thảo luận và thống nhất các kiến thức, thực hành chăm sóc nuôi dạy trẻ; tiến hành xây dựng khung chủ đề sinh hoạt nhóm U10 năm 2023; Hướng dẫn một số hoạt động tăng cường tương tác giữa cha mẹ và trẻ tại gia đình. Thực hành xây dựng nội dung và tổ chức sinh hoạt nhóm cha mẹ U10 theo khung chủ đề; Xây dựng kế hoạch tập huấn lại cho tình nguyện viên tại vùng.

Qua các nội dung được thực hành ngay trên lớp, các tình nguyện viên đã nắm chắc hơn các thông tin, kiến thức về kỹ năng hướng dẫn các chủ đề sinh hoạt nhóm. Từ đó nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình trong tổ chức các buổi sinh hoạt tại cơ sở, dần nâng cao được chất lượng và hiệu quả của các buổi sinh hoạt nhóm U10 do mình thực hiện.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website