Tin địa phương

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao học bổng cho các em học sinh nghèo tại xã Bản Máy.

12/04/2022 02:08 26 lượt xem

Nhằm hưởng ứng tháng Nhân đạo năm 2022, chiều ngày 11/4, đoàn công tác Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang do đồng chí Nguyễn Thị Thu Ba – Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn đã có buổi tới thăm và trao học bổng cho các em học sinh nghèo tại trường Phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS Bản Máy. Đến dự có đồng chí Hoàng Đức Tân – Phó chủ tịch UBND huyện.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao học bổng cho các em học sinh nghèo tại xã Bản Máy.

Năm học 2021 – 2022, trường PTDTBT TH&THCS Bản Máy có trên 460 học sinh theo học, trong đó dân tộc thiểu số chiếm 99% và gần 70% là các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ sự quan tâm của các cấp các ngành, sự nỗ lực của các thầy cô giáo và các em học sinh, đến nay nhà trường vẫn đã và đang nỗ lực dạy và học để đảm bảo kết thúc năm học theo đúng kế hoạch cấp trên quy định. 

Nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn của nhà trường, đặc biệt là những em học sinh. Tại buổi lễ, 20 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được học bổng từ Hội Chữ Thập đỏ tỉnh mỗi suất 1.000.000đ. Cùng với đó, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh cũng trao tặng nhà trường một máy lọc nước, trị giá 5,5 triệu đồng.

Đây là món quà ý nghĩa, là nguồn động viên, khích lệ các em học sinh nghèo và là nguồn lực cho các em nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt thành tích cao, tiếp tục phấn đấu rèn luyện học tập được tốt hơn.

Bình Tài

Tin khác

Liên kết website