Tin địa phương

Hội thi "Vũ điệu tuổi trẻ” lần thứ I - năm 2017 tại huyện Hoàng Su Phì

31/10/2017 00:00 57 lượt xem

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 61 ngày truyền thống Hội LHTN (15/10/1956–15/10/2017) và chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Sáng 26/10 Huyện Đoàn Hoàng Su Phì đã tổ chức Hội thi "Vũ điệu tuổi trẻ” lần thứ nhất, năm 2017.

Tham gia Hội thi có 9 đội tham gia đến từ các Chi đoàn thuộc các cơ quan, đơn vị và trường học. Theo thể lệ Hội thi mỗi đội sẽ thi với thời gian từ 5 – 7 phút, gồm thi khiêu vũ thể thao và nhảy tự do. Tại hội thi, các Chi đoàn đã thể hiện những điệu nhảy đặc sắc được dàn dựng công phu và đẹp mắt đã thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải ở các nội dung. Nhảy tự do: Chi đoàn Công an huyện đạt giải nhất, giải nhì Trung tâm văn hóa – Thông tin và Du lịch, giải ba thuộc về Chi đoàn Tân Tiến. Với phần Nhảy khiêu vũ thể thao giải nhất thuộc Chi đoàn Trung tâm văn hóa, thông tin và Du lịch huyện, Chi đoàn Bệnh viện đa khoa khu vực huyện đạt giải nhì, giải 3 Chi đoàn Nậm Ty.

 

Tổ chức Hội thi là nơi gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các đoàn viên thanh niên thuộc các Chi đoàn với nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết, tự tin, sáng tạo trong các hoạt động sinh hoạt tập thể, là sân chơi lành mạnh rèn luyện sức khỏe, tạo cầu nối, gắn kết khơi dậy các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên phát động.


Tin khác

Liên kết website