Tin địa phương

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi, Dân vận khéo năm 2017

04/07/2017 00:00 133 lượt xem

Sáng 03/7 tại xã Thông Nguyên, Huyện ủy huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi - Dân vận khéo năm 2017. Tham gia Hội thi có 33 thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư đến từ các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy 3 xã Nậm Ty, Nậm Khòa và Thông Nguyên. Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội thi có đồng chí Lù Tờ Lìn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng huyện ủy.

Tham dự Hội thi, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: Giới thiệu bản thân và chi bộ nơi đang sinh hoạt; trả lời câu hỏi nghiệp vụ liên quan đến công tác sinh hoạt Đảng, công tác dân vận và trả lời câu hỏi tình huống. Nội dung các phần thi xoay quanh những vấn đề về công tác xây dựng Đảng được quy định trong Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam ; Hướng dẫn của Trung ương Đảng về quy định cụ thể thi hành Điều lệ Đảng... phương pháp vận dụng quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào xử lý những tình huống nảy sinh trong công tác, đời sống ở địa phương, đơn vị. Hội thi nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết , kỹ năng về công tác xây dựng Đảng, đồng thời là dịp để các Bí thư chi bộ trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, học hỏi lẫn nhau về thực tiễn công tác xây dựng Đảng ở địa phương.

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lù Tờ Lìn nhấn mạnh, đây là hoạt động bổ ích và thiết thực, nhằm bồi dưỡng, rèn luyện bản lĩnh của các đồng chí Bí thư, phó Bí thư chi bộ trong công tác xây dựng Đảng vì vậy đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy đề nghị Ban tổ chức, Ban giám khảo và các thí sinh dự thi cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, học hỏi, không ngừng tư duy sáng tạo để đạt được kết quả cao nhất trong hội thi lần này.


Tin khác

Liên kết website